ROV : รวม ทิปเทคนิคเด็ดๆที่จะทำให้เล่นเกมนี้เทพขึ้นเยอะ !!!

1.ราคาของในร้านค้าจะถูกมากหากเราเล่นวันแรกๆ ฮีโร่หลายตัวโดยเฉพาะตัวเก่าๆ ราคาจะลดแบบสุดๆ ซึ่งราคาของตัวละครที่ดขลเนี่ยก็จะมีตั้งแต่ 3 วันไปจนถึง 7 วันเลยล่ะครับ ดังนั้นช่วงแรกๆ ควรเล็งตัวที่เล่นง่ายๆ หรือสามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายไว้ก่อน ซึ่งตัวที่ผมแนะนำก็จะมี

Krixi เมจยอดนิยมที่ราคาเบาๆ แต่ฝีมือไม่เบาเลย

Gildur กิลเดอร์หรือลุงทองที่สามารถทำหน้าที่ได้ทั้งแทงค์และเป็นนักเวทย์

Mganga เมจอีกหนึ่งตัวที่สามารถทำดาเมจในช่วงไฟต์ได้ดีมากๆ แต่ถึงจะลดแล้วราคาก็ยังแอบสูงนะ

Mina ตัวแทงค์ที่เล่นค่อนข้างง่าย เหมาะกับคนหัดเล่นมากๆ และช่วงลดราคาก็ถูกสุดๆ น่าซื้อมาหัดเล่นไว้ก็ไม่เลวครับ

นอกจากตัวละครในช่วงแรกๆ ที่ราคาถูกแล้วมีเทคนิคในการหาเงินวันแรกๆ เล็กน้อยคือให้เราซื้อบัตร * EXP มาแล้วปั่นเลเวลให้ไวที่สุด จะทำให้เราได้เงินเป็นรางวัลจากการเลเวลอัพและมีเงินพอมาซื้อตัวละครครับ

2.เราสามารถเปลี่ยนไอเทมที่ซื้อบ่อยๆ ได้ในหน้าตัวละคร > ไอเทม โดยสามารถจัดไอเทมที่เข้ามือหรือชอบได้ อีกทั้งยังมีไอเทมเซตที่มีคนใช้และอันดับการชนะให้ดูด้วย โดยการกดดูได้ที่จับคู่ครับ

3.ส่วนผสมไอเทมบางชิ้นอาจจะโดนซ่อนอยู่เราต้องกดดูถึงจะเห็น ดังนั้นหากเราลืมล่ะก็ลองกดตารางไอเทมเพื่อดูได้ครับ จะทำให้เราออกไอเทมที่ต้องการได้ไม่พลาด

4.เงินภายในเกมสมารถหาได้จากหลายทางโดยหนึ่งคือจากการชนะได้สูงสุดวันละ 500 ซึ่งจะได้เยอะเป็นพิเศษหากชนะเป็นครั้งแรกของวันครับ โดย

หลังจากชนะไปแล้วจะต้องรออีก 24 ชั่วโมงจึงจะรับโบนัสนี้ได้อีกหน นอกจากนี้เรายังสามารถได้เงินภายในเกมมาจากการชนะครบตามจำนวนที่กำหนด (สูงสุด 7 ตา) และจากการเลเวลอัพด้วย เพื่อนๆ สามารถอ่านอย่างละเอียดได้

มาเข้าถึง Tip และเทคนิคการเล่นภายในเกมกันบ้าง

ข้อที่ 5.การตีคลีปตายจะได้เงินมากกว่าปล่อยตายเองนิดหน่อย ดังนั้นหากว่าเป็นไปได้เราก็ควรจะคลาสช็อตคลีปเองให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ได้เงินมาออกของที่ต้องการได้ไวที่สุดครับ

6.ลำดับการโจมตีอัตโนมัติตามปกติแล้วเกมจะให้ความสำคัญกับฮีโร่เป็นอันดับแรก ต่อด้วยป้อมและคลีป ซึ่งอาจจะไม่ค่อยเป็นอิสระในการเล็งเท่าไหร่ ดังนั้นผมจึงแนะนำว่าให่ลองเปลี่ยนไปใช้การเล็งเป้าแบบอื่นตามที่ตัวเองถนัด ซึ่งผมได้เคยทำคลิปแนะนำเอาไว้แล้วครับ สามารถไปชมได้เลย

7.กำแพงหลายๆ จุดเราสามารถที่จะกระโดดข้ามได้ด้วยสกิลของฮีโร่บางตัวเช่น Taara,Fenix ฯลฯ

ข้อที่ 8 สกิล Frostbite สามารถใช้ใส่คนได้ด้วยหากว่าเราอัพเกรดเป็นไอเทมสำหรับป่าในขั้นที่ 2 เป็นต้นไป โดยผลของมันคือทำให้เป้าหมายถูกสโลว์และโดนดาเมจจำนวนหนึ่งจ้า เรียกได้ว่าเหมือนมีอีกสกิลนึงเลยล่ะ

8.ในจังหวะไฟต์หรือต่อสู้ ลองใช้หญ้าให้เป็นประโยชน์ดู เพราะเวลาที่เราเข้าไปหลบในหญ้าอีกฝ่ายที่ชอบกดรัวๆ เป้ามันจะเปลี่ยนไปตีตัวอื่นหรือคลีปแทน ทำให้เอาตัวรอดได้แบบชิวๆ เลยบางที

9.เลือดหลังป้อม จะหายไปหากว่าป้อมโดนทำลาย

10.ถ้าตัวละครฝั่งตรงข้ามตัวไหนโดนฆ่าตายรัวๆ เงินที่ได้จากการฆ่าจะลดลงเรื่อยๆ ตรงกันข้ามหากเราฆ่าต่อเนื่องเยอะๆ เงินที่อีกฝ่ายได้จากการฆ่าเราจะยิ่งเยอะ

12.Boomstick จะทำความเสียหายให้กับฮีโร่และคลีปที่อยู่รอบๆ เป้าหมายที่โดนสกิลตัวแรกด้วย

13.ไอเทมบางอย่างมีผลซ้อนทับกัน ดังนั้นไม่ควรออกซ้ำหลายๆ ชิ้น สังเกตุได้จากชื่อสกิล

14.ATK Speed ภายในเกมจะตันอยู่ที่ 200% เท่านั้นและจะเพิ่มเกินจากนี้ไม่ได้แม้ว่าจะใส่ไอเทมอะไรก็ตาม

15.อัตราการคริติคอลภายในเกมสามารถทำให้เกิน 100% ได้่ด้วย แต่จริงๆ แล้วมีเพียงแค่ 100% ก็ติดทุกดอกละจ้า

16.เวทแวมไพน์คือเราจะฟื้นฟูเลือดจากสกิลที่ทำควมเสียหายเป้าหมายได้ แต่ดูดเลือดคือเราจะฟื้นเลือดจากการโจมตีปกติใส่เป้าหมายได้ครับ

Credit : myplaypost.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้