5 อันดับฮีโร่ที่ Wukong กลัวมากกที่สุด

วันนี้จะพามารู็จักกับ ฮีโร่ 5 อันดับที่ Wukong โครตกลัวที่สุด คือถ้าผมบอกไว้เลยนะถ้าผมเจอเจ้าพวกนี้ผมวิ่งหนีมันแน่นอน 1:1 ผมไม่สู้แน่นอนสู้ไปผมว่าแพ้แน่นอน

อันดับ 5 : Natalya

ผมคิดว่าหลายคนต้องกลัวแน่นอนอ่ะ แมร่งแค่โดนสกิล 1 มันเข้าไปนะก็ปาไปครึ่งหลอดแล้วอะ

อันดับ 4 : Ormarr

สำหรับตัววนี้น่ากลัวมากๆตรงที่สกิล 2 แล้วมันทุขช็อตนะแมร่งโครตโหดสัส

อันดับ 3 : Aleister

ตัวนี้ผมแมร่งโครตเกลียดขี้หน้ามันเลยฮ่ะ โดยเฉพาะอันติเนี้ย!!!โครตเจ็บมากๆเลยย โดนสกิล 1 ไปแล้วตามด้วยอันตินะโอ้ววโห้ววไม่ไหววครับ

อันดับ 2 : Preyta

ผมเกลียดมากเวลามันสุ่มอยู่ในป่า แล้วมันชาร์ทนะ แล้วปล่อยพลังใส่เราแมร่งพลังกูลดตอนไหนวะเนี่ย!!!

อันดับ 1 : Taara

ตัวนี้บอกเลยแมร่งโครตโหดสัสรัสเซีย!!! ตีมันยังไงก็ไม่ลงนะครับ โครตโหดสุดละซีซั่นนี้

เอ้าละเพื่อนๆมีความคิดเห็นกันยังไงก็คอมเม้นกันมาได้นะครับผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้