5 ฮีโร่ Rov ที่ไม่เหมาะแก่การลงแรงค์(ล่าสุด)

วันนี้จะมาพูดถึง 5 ฮีโร่ที่ไม่ควรนำมาใช้ในแรงค์กันนะครับ

อันดับ5 Alice

อลิสนี่ เป็น sup ที่ดีในเรื่องที่ทำให้เพื่อนได้วิ่ง ส่วนสกิลอัลติเมต การหนืดของสกิลไม่ค่อยหนืดเท่าไหร่ ถ้าเปรียบเทียบตัวทราย ตัวทรายจะหนืดมากกว่า ดังนั้นอลิสเป็นฮีโร่ที่ไม่ควรเอาลงแรงค์

อันดับ4 Zanis

อยากบอกว่า Zanis ดีมากในการดันเลน แต่อันติเมตไม่ค่อยแรกเท่าไหร่ เพราะงั้น แครี่น่าจะเหมาะในการดันเลนมากกว่า

อันดับ3 Veera

Veera เนี่ย สกิลของเค้า เหมือนจะดี แต่ไม่ดีมาก ดีประมาณนึง อัลติเมตของเค้าค่อยข้างที่จะเบา รวมถึงสตั้นก็ได้ แต่อยากบอกว่าอัลติเมตเบามาก แค่เลือดปริ่มๆ ไม่ถึงกับตาย ถ้ามีเพจตัวอื่นเค้ามา ดังนั้น Veera จัดอยู่ในอันดับที่3 ที่ไม่ควรเอามาลงแรงค์

อันดับ2 Toro

Toro นี่ ไม่เข้าใจว่า สกิลของเค้าจะช่วยทีมยังไง มันคือสกิลที่ทำให้ตัวเอง สร้างความแข็งเกร่งเฉพาะตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ช่วยทีมอะไรเลย ถ้าเทียบกับแทงค์ตัวอื่นๆ แทงค์ตัวอื่นจะดีกว่า

อันดับ1 Butterfly

Butterfly ค่อยข้างที่จะโจมตีแรงก็จริง แต่โอกาสรอดน้อยมาก มีไว้ไล่ฆ่าอย่างเดียว แต่โอกาสรอดไม่ค่อยมี ถ้าเทียบกับ แอสซาซิน ตัวอื่นๆ นาคอส จะดีกว่า

ชมคลิป

ที่มา TONGKUNG

เรียบเรียง ข่าวซ่า

  5 ความคิดเห็น:

  1. เอาอะไรมาคิดว่าอลิซไม่ควรลงแรงค์ มันช่วยเพี่อนดีจะตายเอาตัวรอดก็เก่ง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อันนี้เห็นด้วย ทรายอันติหนืดก็จิงแต่ไม่ใบไม่ได้ช่วยทีมไฟมาก แถมตัวแอสมีสกิลโดนออกง่ายของอลิซถ้าโดนติดใบช่วยทีมเยอะสุดๆล้ะ + ทรายบางมากไม่ควรเอาลงแรงค์เพราะมันช้า

      ลบ
    2. อลิซนี้ พาทีมผมชนะมาเยอะแล้วน่ะถ้าเล่นเป็นจริงๆมันจะน่ารำคาญ เอามากๆเลยครับ
      ส่วน ตอนใช้อันติ ถ้ามีเมจอยู่ด้วยจะทำให้ สกิลขอเมจแรงขึ้นด้วยน่ะครัช

      ลบ
  2. คนจัดอันดับแม่ง ไม่ได้เล่นเกมส์นี้ชัวร์
    Zanis อันติไม่แรง ?
    Hit ความเสียหายเพิ่มเติมเพิ่มดอกละ 3 % ของเลือด ?ไม่แรงหรอ ? ออกเกราะเบริน ฝั่งตรงข้ามก็เจ็บเพิ่ม 3 % ออกสะท้อนมา ฝั่งตรงข้ามตีมาก็เจ็บอีก ดอกละ3% ไม่แรงหรอ ?
    Passive มัน +dmg ได้สูงสุด 240 ป่ะวะ ์

    ตอบลบ
  3. ทำใจคับเค้าคงเล่นมาแค่ SEASON 1 (555) เลยทำให้เขาไม่รู้อัพเดตตัวละครและไอเทม ยิ่งบัตนี่ผมว่ามันมั่วนะ ถ้าบัตไหลล่ะหึหึหึ ตายรวดทั้งทีมยังมีมาแล้วเลย ผมเคยโดนบัต PENTA KILL มาแล้วนะคับบอกเลยเวลามันโหดแล้วหยุดมันยากมากเลยนะบัตเนี่ย

    ตอบลบ

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้