ROV อันดับ10 ฮีโร่ที่ได้ "MVP" มากสุด[อัปเดต]

จากครั้งที่แล้วเราได้นำการจัด 10 อันดับฮีโร่ที่มีค่า MVP มาให้ดู แต่เกิดข้อผิดพลาดทางแหล่งข้อมูลครั้งนี้ทางเราจึงได้รวบรวม 10 อันดับฮีโร่ที่มี MVP มากที่สุดจากแหล่งข้อมูล "อัตราการชนะฮีโร่" มาดังนี้

อันดับ 10 : Cresht

Cresht เป็นฮีโร่สายแทงค์ที่มีความสามารถในการแปลงร่างได้ โดยก่อนการแปลงร่างนั้นเค้าอาจจะไม่ได้ถึกมากนัก แต่หลังจากแปลงร่างเมื่อไหร่เค้าจะได้รับเกราะจำนวนมหาศาล ทำให้ยากต่อการเอาลงมากๆ เรียกได้ว่าแปลงร่างทีวงแตกกันเลยทีเดียว อีกทั้งเมื่อแปลงร่างสกิลของเค้าจะเปลี่ยนไปอีกต่างหาก ทำให้เหมือนกับว่าเค้ามีสกิลอยู่ถึง 6 สกิลด้วยกัน

อันดับ 9 : Natalya

Natalya เมจตัวบางร่างน้อยแต่สกิลแรงมากๆ ตำแหน่ง : สายเวทย์ ที่ทำดาเมจได้หนักหน่วง ใช้สกิลจะสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มขึ้นแก่ศัตรู และสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 10 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ

อันดับ 8 : Zill

Zill (ซิล) นักฆ่าเวทย์วายุ กับลีลาการฆ่าสุดเร้าใจ ตัวละครสำหรับเกมส์เมอร์สาย Assasin ไม่ควรพลาด Zill วิญญาณผู้กล้าธาตุลม ผู้ไร้พันธะแห่งแรงโน้มถ่วงใดๆ และล่องลอยในอากาศอย่างเสรี อีกทั้งยังสามารถทำให้กระแสลมเป็นใบมีดที่กรีดร่างของศัตรูได้ ในสมัยสงครามเทพ Zill ได้สังหารเหล่าอสูร ระดับสูงได้ถึง 10 ตน และกลายเป็นคนดังในอาณาจักร แต่ทว่าเขากลับที่จะทิ้งชื่อเสียงลาภยศ และผู้คนค่อยๆลืมเรื่องราวของเขา ยกเว้น Krixi ที่สัมผัสได้ว่า Zill ยังคงทำหน้าที่ดูแลราชินีแห่งป่า Tel’Annas และเข้าสู่การต่อสู้เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่เคยมีให้ในอดีตนั่นเอง

อันดับ 7 : Ignis

IGNIS อยู่ในตำแหน่งเมจ มีความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องของ สกิลแบบ AOE คือวงกว้าง ครอบคลุมและโดนหลายตัว ที่สำคัญเขามีผลของสกิลแบบพิเศษ ที่เวลาลงสกิลไปแล้ว ลงทับใส่ศัตรูจะทำให้สกิลแข็งแกร่งมาก ความสามารถแฝงอีกอย่างของเขาคือมีทั้งเกราะป้องกันความเสียหาย และ วิ่งเร็วจากการใช้สกิล 1 ทำให้เขาวิ่งแว้บไปแว้บมาในวงไฟต์ได้เร็วและคูลดาวน์สกิลต่างๆที่ไม่นานมากนัก เขาจึงเป็นตัว Poker ของทีมที่ดีมากตัวหนึ่ง

อันดับ 6 : Lauriel

Lauriel เป็นเมจที่มีคนรอคอยมากที่สุด มากพอๆกับตอนที่ Ilumia ยังไม่เข้า เพราะด้วยความที่เป็นนางฟ้านางสวรรค์ สวยงาม จึงดึงดูดผู้เล่นเพศที่สาม และ ผู้หญิงได้ดี เป็นฮีโร่ที่มีความเร็วสูง มีสกิลพุ่งหนี ให้รอดพ้นจากอันตรายต่างๆได้ดี หรือใช้ในการลอบฆ่าก็มีประสิทธิภาพสูง สกิลก็ใช้การยิงตอดในเลนได้เรื่อยๆ ด้วยคูลดาวน์ที่น้อย ถือเป็นเมจที่คู่ควรกับทุกคน!

อันดับ 5 : ilumia

ilumia ก่อนอื่นเลย ผมขอเตือนไว้ก่อนว่าฮีโร่ตัวนี้ไม่เหมือนฮีโร่ตัวอื่นๆสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยเหมาะที่จะเอาไปใช้ในเกมที่คุณต้องเล่นเพียงคนเดียวเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องใช้ Teamwork สูงมาก ไม่งั้นจะกร่อยไปเลย เรามาลองดูข้อมูลของแต่ละสกิลกันครับ Goddess(สกิลติดตัว) – การใช้สกิลใดๆ 2 ครั้ง จะทำให้สกิล Divine Light แรงขึ้น 3 วินาทีและไม่มีคูลดาวน์ Divine Light(คูลดาวน์ 2 วินาที, ใช้มานา 85 หน่วย) – Hera ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ไปในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายเวทย์ 490 หน่วย และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 2 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น (สกิลทะลุผ่านตลอดด้วย)

อันดับ 4 : chaugnar

Chaugnar ช้างปีศาจ เป็นฮีโร่สายแทงค์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ชนกับศัตรูเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสกิลซัพพอร์ต ที่ช่วยสนับสนุนทีม โดยเน้นไปที่การทำให้ศัตรู เคลื่อนที่ช้าลง เรียกได้ว่า หนีไม่ได้นั่นเอง อีกทั้งยังมีสกิลช่วยลบล้าง สถานะผิดปกติให้กับ เพื่อนๆ ในทีมอีกด้วย พลังชีวิตก็มีมหาศาล เรียกได้ว่า เป็นช้างศึก ที่ตายยากตายเย็นมากๆ ( ถ้าเล่นเป็น ) ช้างตัวนี้ เป็นช้างเวทมนต์นะครับ มีปีกซะด้วย ดังนั้น การโจมตีต่างๆ จะเป็นไปแบบสายเวท ไอเท็มที่ใช้ ก็ต้องเป็นสายเวทด้วย Chaugnar ถือว่า เป็นฮีโร่ ที่มีความจำเป็นต่อทีม และเป็นตัวป่วนชั้นดี ที่ฝ่ายตรงข้ามไม่อยากเจอแน่นอนครับ

อันดับ 3 : kahlii

Kahlii เป็นตัวละครตำแหน่ง Mage ที่มีความสามารถในการจัดการฮีโร่ของศัตรูได้รุนแรง และรวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการดันเลน หรือ กันป้อมสูงมาก สูงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะสกิลบ่อของเธอครอบตั้งแต่ครีปตัวแรกยันสุดท้ายได้ ทำให้ศัตรูที่จะบุกป้อมเข้ามาหายไปในพริบตาแม้จะเป็นต้นเกม นอกจากนี้กาลีเองยังมีสกิลเพิ่มความเร็วสนับสนุนตัวเอง และ อัลติเมทยิงหน้าหัก เรียกได้เลยว่าเธอคู่ควรในการตะลุยทีมไฟต์ได้ทุกสถานการณ์เลยครับ

อันดับ 2 : preyta

Preyta เป็นอีโร่ตำแหน่งเมจ ที่มีทักษะสกิลครอบคลุมในระยะไกลและกว้างมาก รวมถึงมีความเร็วเคลื่อนที่ตั้งแต่ต้นเกมสูง สูงกว่าตัวอื่นๆมากพอสมควรเลยทีเดียว ด้วยพาสซ๊ฟ และแม้สกิลต่างๆจะเป็นสกิลที่ยัดตรงๆ ตรงหน้าศัตรูแล้วดูกากๆ แต่แนะนำเลยว่า ถ้าเล่นให้เป็นจริงๆ ซุ่มยิงจากในพุ่มไม้ รับรองว่า ศัตรูตัวบางๆแบบ แครี่หรือเมจที่ยืนสู้เลนเดียวกับ Preyta ต้องหนาวแน่นอน แถมในทีมไฟต์ เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีด้วยการ ยิงสกิลครอบไว้แล้วพาตัวเองเข้าไปในทีมไฟต์ได้โดยที่มีอัตราความถึกแบบมหาถึก Assassin คนไหนจะแอบวิ่งมาล้วงหลังเมจอย่างเขา กลับไปคิดดีๆก่อนได้เลยจ้า

อันดับ 1 : alice

Alice เป็นตัวละครตำแหน่งซัพพอร์ต หน้าที่คือการช่วยเหลือทีมโดยเฉพาะแครี่ให้สามารถจัดการกับฮีโร่ของฝั่งศัตรูได้ ด้วยความสามารถที่สามารถก่อกวนศัตรูต่างๆ จะช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำดาเมจและเข้าถึงตัวฮีโร่ฝั่งศัตรูได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงยังมีความสามารถในการให้เกราะกับเพื่อนได้ ทำให้มีประโยชน์อย่างมากต่อทีม เป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ตัวหนึ่งเลยทีเดียวครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้