5 อันดับฮีโร่ ที่มีอัตราชนะมากที่สุด!!!

วันนี้ทาง ZeedKhao ก็หยิบเอา 5 อันดับฮีโร่ที่มีอัตราชนะมากที่สุดแบบล่าสุดมาให้ชมกันครับ

อันดับ 5 : Kahlii

Kahlii เป็นตัวละครตำแหน่ง Mage ที่มีความสามารถในการจัดการฮีโร่ของศัตรูได้รุนแรง และรวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการดันเลน หรือ กันป้อมสูงมาก สูงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะสกิลบ่อของเธอครอบตั้งแต่ครีปตัวแรกยันสุดท้ายได้ ทำให้ศัตรูที่จะบุกป้อมเข้ามาหายไปในพริบตาแม้จะเป็นต้นเกม นอกจากนี้กาลีเองยังมีสกิลเพิ่มความเร็วสนับสนุนตัวเอง และ อัลติเมทยิงหน้าหัก เรียกได้เลยว่าเธอคู่ควรในการตะลุยทีมไฟต์ได้ทุกสถานการณ์เลยครับ

สกิลและแนวทางในการอัพสกิล

สำหรับการอัพสกิลของกาลีนั้น จะเน้นไปที่การอัพ ท่าบ่อ Eternal Blame ให้เต็มให้ไวที่สุดก่อน เพราะเป็นดาเมจหลักในทีมไฟต์ ส่วนเกราะจากท่า 2 นั้น ให้เน้นเป็นรองเลยเพราะถึงแม้ว่าจะเพิ่มดาเมจเวทให้เรามากขึ้นแต่เรื่องเพิ่มความเร็วนั้นเพิ่มขึ้นให้นิดเดียว ช่วงต้นเกมให้เน้นไปที่การใช้สกิล 1 ยัดลงกลุ่มครีปแล้วโจมตีธรรมดาช่วยเพราะตัวกาลีมีพาสซ๊ฟยิง + เจาะเกราะเวทอยู่ ซึ่งรุนแรงมากพอที่จะคอยตอดศัตรูได้

อัตราชนะ 51.2%

อันดับ 4 : Chaugnar

Chaugnar เป็นฮีโร่สายสนับสนุน และแทงค์ ที่เหมาะกับการไปเลนคู่ เพราะสกิลของเค้านั้นสามารถทำการสโลว์เป้าหมายได้อย่างหนักหน่วงมากๆ ทำให้เพื่อนของเราสามารถไล่ฆ่าได้ง่ายครับ แต่ข้อเสียของ Chaugnar ก็คือการที่ตัวเค้เาองไม่มีสกิลสนับสนุนเพื่อนเลย ทำอาจจะต้องพึ่ง Challenger Spell อย่าง Recovery

ในทีมไฟต์ Ultimate ของ Chaugnar นั้นมีประโยชน์มากๆ ซึ่งเราสามารถกะจังหวะในการลบล้างดีบัฟให้เพื่อนในทีมของเราได้ แต่ข้อเสียของมันก็คือการใช้งานค่อนข้างยากครับ นอกจาก Ultimate แล้วสกิลของเค้ายังมีประโยชน์มากในการสโลง์ทีทตรงข้าม แถมระยะสกิลของเค้ายังค่อนข้างกว้างและไกลด้วย

Energy Surge : สกิลสาดคลื่นน้ำใส่ศัตรู ซึ่งผลของมันจะทำให้ศัตรูติดสถานะสโลว์ และยังสร้างความเสียหายจำนวนมากให้กับเป้าหมายที่โดนด้วย เรียกได้ว่าเป็นสกิลหากินของ Chaugnar เลยล่ะครับ และด้วยสกิลนี้ที่มันแรงมากๆ ทำให้หลายๆคนออกของเวทย์ เพื่อเสริมความแรงของมันเลยก็มีเยอะ

อัตราชนะ 51.7%

อันดับ 3 : PREYTA

Preyta เป็นอีโร่ตำแหน่งเมจ ที่มีทักษะสกิลครอบคลุมในระยะไกลและกว้างมาก รวมถึงมีความเร็วเคลื่อนที่ตั้งแต่ต้นเกมสูง สูงกว่าตัวอื่นๆมากพอสมควรเลยทีเดียว ด้วยพาสซ๊ฟ และแม้สกิลต่างๆจะเป็นสกิลที่ยัดตรงๆ ตรงหน้าศัตรูแล้วดูกากๆ แต่แนะนำเลยว่า ถ้าเล่นให้เป็นจริงๆ ซุ่มยิงจากในพุ่มไม้ รับรองว่า ศัตรูตัวบางๆแบบ แครี่หรือเมจที่ยืนสู้เลนเดียวกับ Preyta ต้องหนาวแน่นอน แถมในทีมไฟต์ เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีด้วยการ ยิงสกิลครอบไว้แล้วพาตัวเองเข้าไปในทีมไฟต์ได้โดยที่มีอัตราความถึกแบบมหาถึก Assassin คนไหนจะแอบวิ่งมาล้วงหลังเมจอย่างเขา กลับไปคิดดีๆก่อนได้เลยจ้า

Skills : อ้างอิงจากเลเวล 1

การอัพสกิลและคอมโบ : การอัพสกิลของ Preyta จะเน้นไปที่สกิล 1 ก่อน เพราะเป็นสกิลฟาร์ม ไว้ใช้หากินเป็นหลักเวลายืนเลนหรือทีมไฟต์ ด้วยสกินคูลดาวน์ที่น้อยนิด แม้จะมีความหน่วงเวลาชาร์จใช้ขยับไม่ได้ก็ตาม ส่วนสกิล 2 ที่อัพรองเพราะสกิลคูลดาวน์ที่มากโขถึง 10 วินาที+ ในเลเวลแรกๆ ทำให้การหวังผลจากสกิลด้านการเอามาใช้บ่อยๆในการฟาร์มน้อย ส่วนอัลติเมทขึ้นมาก็รีบอัพเลยจ้า อย่าพลาด

อัตราชนะ 51.9%

อันดับ 2 : ILUMIA

สกิล

Goddess(สกิลติดตัว) – การใช้สกิลใดๆ 2 ครั้ง จะทำให้สกิล Divine Light แรงขึ้น 3 วินาทีและไม่มีคูลดาวน์ Divine Light(คูลดาวน์ 2 วินาที, ใช้มานา 85 หน่วย) – Hera ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ไปในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายเวทย์ 490 หน่วย และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 2 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น (สกิลทะลุผ่านตลอดด้วย)

อัตราการชนะ 54.7%

อันดับ 1 : Alice

Alice เป็นตัวละครตำแหน่งซัพพอร์ต หน้าที่คือการช่วยเหลือทีมโดยเฉพาะแครี่ให้สามารถจัดการกับฮีโร่ของฝั่งศัตรูได้ ด้วยความสามารถที่สามารถก่อกวนศัตรูต่างๆ จะช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำดาเมจและเข้าถึงตัวฮีโร่ฝั่งศัตรูได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงยังมีความสามารถในการให้เกราะกับเพื่อนได้ ทำให้มีประโยชน์อย่างมากต่อทีม เป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ตัวหนึ่งเลยทีเดียวครับ

สกิลและแนวทางการอัพสกิล

การอัพสกิลและคอมโบ

เนื่องจากไกด์นี้จะเน้นการเสริมพลังโจมตีเวทย์ของ Alice การอัพสกิลจึงเน้นไปที่สกิล 1 คือการ Stun และสร้างความเสียหายเวทย์เป็นหลักครับ เพื่อให้ Alice สามารถช่วยสร้างความเสียหายเวทย์ได้เพิ่มขึ้นพร้อมๆกับทำการ Stun ฮีโร่ของศัตรูได้ด้วย โดยสามารถคอมโบกับสกิล 4 ได้ด้วยเช่นทำการ Stun ก่อนแล้วกดสกิล 4 เพื่อ Slow ศัตรูต่อให้เพื่อนร่วมทีมจัดการฮีโร่ศัตรูได้ง่ายขึ้นครับ

อัตราชนะ 55.4%

แหล่งอ้างอิง : อัตราชนะฮีโร่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้