รวมสุดยอดเทคนิค?ทำให้สาวๆฟินสุดๆจนลืมคุณไม่ลง!!

ต้องบอกว่าการที่จะทำให้สาวๆได้บรรลุขุดสุดยอดเป็นอะไรที่เหล่าชายหนุ่มจะต้องรู้ แต่ส่วนใหญ่แล้วคุณรู้ไหมว่าส่วนใหญ่เธอจะยินยอมคุณเพื่ออยากเห็นคุณมาความสุขเวลามีกิจกรรมกับเธอเสมอ วันนี้จะมาขอแนะนำ 4 เทคนิคที่บรรดาชายหนุ่มจะต้องรู้ เชื่อเถอะว่าหากคุณได้ลองทำดูแล้วเธอคนนั้นจะรักคุณหัวปักหัวปลำเลยทีเดียว

1.การสื่อสาร

คุณต้องมีเทคนิคการสื่อสารที่จะช่วยให้เธอกล้าเปิดใจที่จะคุยเรื่องเซ็กส์กับทางคุณไม่อย่างงั้นเธอจะไม่กล้าเปิดปากพูดกับคุณ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มองว่าการพูดคุยเรื่องเซ็กส์เป็นสิ่งที่ดูไม่ดี พยายามคิดถึงเซ็กซ์ในฐานะส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของกิจวัตรในห้องนอน จงพูดออกมาให้เธอได้ยินถึงความปรารถนาของคุณ และกระซิบที่หูของเธอเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่ทำให้คุณหิวกระหายในตัวเธอ ให้เธอรู้สึกเป็นที่รักโดยผ่านทางคำพูด ข้อความและท่าทาง แม้จะอยู่นอกห้องนอนก็ตาม ถ้าคุณทั้งสองมีคืนอันยอดเยี่ยมด้วยกัน ก็ให้มอบดอกกุหลาบแดงแก่เธอในวันรุ่งขึ้น จุ๊บที่หน้าผากของเธอในตอนเช้าและโอบกอดเธอแน่นๆ

2.ใช้ปากให้เป็น

บอกได้คำเดียวว่าคุณควรจะต้องรู้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบการทำรักด้วยปากมากเป็นพิเศษไม่เพียงแต่ผู้ชายอย่างเราๆ ผู้หญิงก็เป็นเหมือนกันนะจ๊ะ ผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นมื่นกับการบรรลุจุดสุดยอดทางปุ่มกระสันบ่อยครั้งกว่าการบรรลุจุดสุดยอดทางช่องคลอด เพราะฉะนั้นแล้วคุณควรจะต้องเรียนรู้เทคนิคการทำให้เธอมีความสุขด้วยท่าทางและลีลาของคุณด้วยตัวเองให้ได้ พยายามใช้ลิ้นให้เก่ง ลากปลายลิ้นของคุณวาดวนไปรอบๆท้องน้อยของเธอจนกระทั่งถึงตุ่มเนื้อนิ่มๆกลมๆเหมือนเมล็ดถั่วเขียวที่เรียกว่าปุ่มกระสัน ดูดมันเบาๆและวนปลายลิ้นรอบๆมัน การแหย่ลิ้นของคุณเข้าไปในช่องคลอดด้วยลีลาเข้า-ออกก็สามารถนำไปสู่การบรรลุจุดสุดยอดอันน่าพึงพอใจและสั่นสะท้านไปทั่วร่างของเธอได้เช่นกัน

3.เปลี่ยนท่วงท่าเพื่อความสนุกสุดเสียว

ต้องบอกว่าลีลาและท่วงท่าเป็นอะไรที่ชายหนุ่มจะต้องรู้เพราะมันมีผลต่อกิจกรรมที่กำลังทำร่วมกันอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าตะแคงเป็นแะไรที่ฟินสุดๆ มันเป็นท่าร่วมรักอบอุ่นและผ่อนคลายซึ่งปล่อยให้คุณเดินหน้าไปช้าๆและสร้างความเข้มข้นทางกามอารมณ์อย่างนุ่มนวลไปเรื่อยๆ ให้คุณนอนตะแคงและหันหน้าเข้าหากัน เริ่มต้นโดยการพรมจูบ ลูบไล้และกอดรัดก่อนที่จะเข้าสู่ปฏิบัติกามอันเร่าร้อนยิ่งขึ้น ขอให้ผู้หญิงของคุณยกขาข้างหนึ่งขึ้นและวางลงบนรอบเอวของคุณเพื่อที่คุณจะสามารถลื่นไถลเข้าไปข้างในได้ง่ายๆ ผู้หญิงจำนวนมากต้องการการหดเกร็งตัวอย่างเต็มร่างก่อนจะเข้าถึงการบรรลุจุดสุดยอด ถ้าตะแคงข้างนี้สมบูรณ์แบบสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เพราะคุณผู้หญิงสามารถใช้กล้ามเนื้อขาเพื่อหนุนตัวได้มากขึ้นและชื่นมื่นกับการชักลูกสูบของคุณผู้ชายได้อย่างเต็มที่

4.หากิจกรรมเพิ่มความตื่นเต้น

เซ็กส์ไม่จำเป็นจะต้องทำที่ห้องนอนเสมอไปเพราะเซ็กซ์แบบจู่โจมเป็นความตื่นเต้นที่สุดสำหรับการร่วมเพศ พาเธอไปนั่งบนเคาน์เตอร์หรือโซฟา ห้องน้ำ มันก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศการมีเซ็กส์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้