ROV อันดับ10 ฮีโร่ที่ได้ "MVP" มากสุด ประจำเดือนสิงหาคม

เรามาดูการจัดอันดับ ตัวไหนมี % ที่เล่นแล้วจะชนะมากที่สุด ข้อมูลจัดอันดับได้จาก YT ch.Exider

อันดับที่ 10 raz

อำนาจมืดก่อตัวขึ้น Preyta ได้เข้าล้อม Raz ไว้ด้วยอำนาจ นี่เป็นครั้งที่ Raz สัมผัสได้ถึงจุดจบของเขา ที่ใกล้เข้ามา แต่เขาไม่ใช่คนที่จะยอมจำนนต่อชะตากรรมแบบนี้ เขาใช้พลังเฮือกสุดท้าย ปลดปล่อยพลังอันมหาศาล แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นออกมา หมัดที่ร้อนลุ่มดังเปลวไฟ และรวดเร็วดั่งสายฟ้า ผสมกับความบ้าคลั่งของเขา ทำให้ไม่มีใคร สามารถขวางทางเขาได้ ในที่สุด เขาก็ฝ่าวงล้อมออกมาได้ แต่ก็ต้องแลกกับการได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนของเขาหัก และร่างกาย และจิตใจของเขา ก็สาหัสจนแทบจะไปต่อไม่ไหวแล้ว

อันดับที่ 9 น้องเนย

Butterfly จัดเป็นฮีโร่ประเภท DPS ที่ทำดาเมจได้สูงมากภายในเวลาไม่กี่วินาที เป็นตัวเข้าถึงได้ไวมาก และการออกสกิลที่ไวด้วย จึงทำให้เป็นตัวที่เล่นสนุก ไม่ต้องยุ่งยากในการกะสกิลสักเท่าไหร่

อันดับที่ 8 Nataya

Natalya ที่เพิ่งโดนบัฟมาจากแพทช์ที่แล้ว ดาเมจแรงกว่าเดิม คูลดาวน์น้อยลง โหดสัสรัสเซียไปอีกก

อันดับที่7 Zuka

หน้าตาที่น่ารัก ดูไม่มีพิษมีภัย แต่จริงๆแล้ว “โคตรโหด” เลย เพราะด้วยท่าโจมตีที่รุนแรง แถมยังมีอันติ ที่มีชื่อเล่นว่า “กระโดดทับ” ถ้าใครกำลังมองหาไฟต์เตอร์ที่ เล่นมัน เล่นสนุก แถมโหดสุด ต้องตัวนี้เลยครับ Zuka รับรองตอบโจทย์

อันดับที่ 6 Kahill

Kahlii เป็นตัวละครตำแหน่ง Mage ที่มีความสามารถในการจัดการฮีโร่ของศัตรูได้รุนแรง และรวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการดันเลน หรือ กันป้อมสูงมาก สูงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะสกิลบ่อของเธอครอบตั้งแต่ครีปตัวแรกยันสุดท้ายได้ ทำให้ศัตรูที่จะบุกป้อมเข้ามาหายไปในพริบตาแม้จะเป็นต้นเกม นอกจากนี้กาลีเองยังมีสกิลเพิ่มความเร็วสนับสนุนตัวเอง และ อัลติเมทยิงหน้าหัก เรียกได้เลยว่าเธอคู่ควรในการตะลุยทีมไฟต์ได้ทุกสถานการณ์เลยครับ

อันดับที่5 Batman

Batman : แบทแมน อัศวินรัตติกาล ฮีโร่ตัวใหม่ในเกม ROV จะเป็นฮีโร่คลาส “Asssasin” หรือ “นักฆ่า” ดังนั้น แบทแมนจึงอุดมไปด้วยสกิลที่ช่วยในการโจมตีแรงๆหนักๆในไม่กี่ที ด้วยอัตราการติดคริติคอลที่สูง และการเข้าประชิดเป้าหมายตัวบางๆ หรือเก็บตกศัตรูตัวที่รอดในช่วงไฟต์ใหญ่

อันดับที่ 4 Kriknak

วงปีศาจผู้อยู่ตรงกลางระหว่างความเป็นและความตาย มันซึมซับพลังงานจากการดูดวิญญาณซากศพและมีกายเนื้อเป็นของตัวเอง ปีศาจตนนี้เป็นลูกสมุนของ Searcy เพื่อต่อสู้กับ Claves Sencti ของฝ่าย Thane โดยมีอาวุธคือเขาแหลมที่ร้ายกาจแม้จะถูก Thane ฟันเขาขาดหลายครั้งแต่ Searcy ก็จะช่วยต่อเขาให้เชื่อมกันสนิทเหมือนเดิมและเข้าสู้ต่อในสนามรบจนกว่าภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จ

อันดับที่3 Wukong

Wukong คือสุดยอดฮีโร่ ที่เก่งที่สุดในเกม ROV จนไม่มีฮีโร่ตัวไหน สามารถสู้ได้เลย จริงๆ เรทเกมนะ

อันดับที่2 Preyta

Preyta เป็นอีโร่ตำแหน่งเมจ ที่มีทักษะสกิลครอบคลุมในระยะไกลและกว้างมาก รวมถึงมีความเร็วเคลื่อนที่ตั้งแต่ต้นเกมสูง สูงกว่าตัวอื่นๆมากพอสมควรเลยทีเดียว ด้วยพาสซ๊ฟ และแม้สกิลต่างๆจะเป็นสกิลที่ยัดตรงๆ ตรงหน้าศัตรูแล้วดูกากๆ แต่แนะนำเลยว่า ถ้าเล่นให้เป็นจริงๆ ซุ่มยิงจากในพุ่มไม้ รับรองว่า ศัตรูตัวบางๆแบบ แครี่หรือเมจที่ยืนสู้เลนเดียวกับ Preyta ต้องหนาวแน่นอน แถมในทีมไฟต์ เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีด้วยการ ยิงสกิลครอบไว้แล้วพาตัวเองเข้าไปในทีมไฟต์ได้โดยที่มีอัตราความถึกแบบมหาถึก Assassin คนไหนจะแอบวิ่งมาล้วงหลังเมจอย่างเขา กลับไปคิดดีๆก่อนได้เลยจ้า

อันดับที่1 Murad

Murad ROV เจ้าชายนักฆ่าแห่งทะเลทราย หรือบางคน อาจจะรู้สึกว่า มันเหมือนกับ Prince of Persia หรือเปล่า เพราะคล้ายกันมาก.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้