[RoV] #5 อันดับเมจที่โคตรโหดที่สุดในเกมส์[2017]

สวัสดีครับวันนี้ zeedkhao จะพาไปชมกับ 5 เมจสุดโหดประจำปี ที่มีคนนิยมเล่นกันมากที่สุด ในโหมดจัดอันดับ ระดับสูงๆ ขึ้นไป ตั้งแต่ระดับ ไดมอน, คอน จนถึง กอเรียส เลยทีเดียว เหตุผลก็เพราะว่า ฮีโร่ในตำแหน่งเมจเหล่านี้ มีความสามารถครบเครื่อง ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

อันดับที่ 5 Jinna

มีคนนิยมเล่นกันอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะมันมีสกิลอัลติเมท ที่สุดยอดมากๆ คือเพิ่มค่า stat ให้กับตัวเอง ให้อึดและถึกขึ้นมากๆเลยทีเดียวครับผม

มากห

อันดับที่ 4 Zill

เมจแอสซาซิน ที่สามารถหายตัวเข้าไปฆ่าได้ และหนีได้ แถมยังมีสกิลอัลติเมท ที่สุดยอดมากๆ และเป็นเพียงสกิลเดียวในเกม ที่สามารถตามไปฆ่า Murad ได้แบบสบายๆ

อันดับที่ 3 Raz

สุดยอดฮีโร่สายเวท แน่นอนครับ เพราะสกิลของมัน ทั้ง slow และทั้งติดสตั้น ที่สำคัญคือ ทุกท่าสกิลของ Raz ไม่ต้องใช้มานาครับ ดังนั้น ในช่วงต้นเกม จึงโดดเด่นจากการโจมตีศัตรูจากวงนอก และในช่วงท้ายเกม

อันดับที่ 2 Lauriel

คงไม่มีใครเถียงแน่นอนว่า Lauriel โหดจริงๆ ยิ่งถ้าอยู่ในวงแหวนของสกิลอัลติเมทของเธอด้วยแล้ว จะยิ่งโหดและทำดาเมจได้รุนแรงมากๆ สามารถคอมโบสกิลได้อย่างต่อเนื่อง

อันดับที่ 1 Preyta

สุดยอดฮีโร่สายเมจ ที่โดนลดความสามารถลงมาถึง 2 รอบ แต่มันก็ยังคงเก่งที่สุดอยู่ดี เพราะมันสามารถทำได้ทั้ง สตั้น และ Slow ที่สำคัญคือ สกิล 2 ที่ช่วยผลักศัตรู ให้กลับไปก็ได้ หรือจะผลักให้ศัตรูมาหาพวกเราก็ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวยอดนิยม

รายการข่าว

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ค้นหาบล็อกนี้